Trung tâm học lái xe

Thi lý thuyết bằng lái xe máy A1 A2 bao nhiêu câu thì đậu

Thi lý thuyết bằng lái xe máy A1 A2 bao nhiêu câu thì đậu

Theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải, thí sinh thi bằng lái A1 cần đạt 21/25 câu lý thuyết và không sai câu điểm liệt để được công nhận vượt qua bài thi sát hạch lý thuyết.

Bài thi lý thuyết bằng lái A1 gồm 25 câu hỏi trắc nghiệm với thời gian làm bài là 19 phút. Trong đó, có 1 câu điểm liệt. Nếu thí sinh làm sai câu điểm liệt sẽ bị đánh trượt ngay lập tức.

Bằng lái A2 cần đạt 23/25 câu lý thuyết và không sai câu điểm liệt để được công nhận vượt qua bài thi sát hạch lý thuyết.

Quy trình đăng ký thi bằng lái máy A1 bao lâu có bằng

Nhiều bạn thắc mắc thi bằng lái xe máy bao giờ mới có bằng . Để lắm chắc chắn bạn cần làm theo nhưng điều tôi bảo sau đây thì bạn sẽ biết chính xác bao giờ thì mình cầm được bằng trên tay .

Bước đầu tiên bạn cần liên hệ với trung tâm đăng ký bằng lái xe máy A1 hỏi bao giờ có khóa thi . Lúc này họ không nói rõ được ngay thì bạn tìm trung tâm khác hỏi , học xa tí cũng được.

Khi bạn hỏi được rồi thì bạn cần làm hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên và đợi ngày thi sát hạch xe máy thôi .

Khi bạn thi sát hạch xong bạn cần đợi 5 đến 7 ngày để nhận bằng về tay .

Nhờ các gọi ý trên thì bạn đã biết chính xác thời gian sau khi gọi tham khảo các trung tâm đào tạo lái xe trên đại bàn rồi đấy . Trung bình khoảng 15-20 ngày là có bằng xe máy a1

Cách đăng ký học bằng lái xe máy A1 những thứ cần chuẩn bị

Để đăng ký học bằng lái xe máy A1 cần tìm trung tâm học gần nhà và gọi điện nghe tư vấn, sau đó bạn cần thực hiện các bước sau:

Chuẩn bị hồ sơ

  • Hồ sơ đăng ký học bằng lái xe máy A1 bao gồm các giấy tờ sau:
  • Đơn đề nghị học, sát hạch lái xe. Bạn có thể tải mẫu đơn này trên website của Sở Giao thông Vận tải hoặc tại trung tâm đào tạo lái xe.
  • Giấy khám sức khỏe. Giấy khám sức khỏe phải được cấp bởi cơ sở y tế có thẩm quyền, có giá trị trong vòng 6 tháng kể từ ngày khám.
  • Bản sao chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.
  • 6 ảnh thẻ 3×4.

Lưu ý có các trung tâm sẽ hỗ trợ bạn làm hồ sơ , chỉ cần bạn gửi ảnh chân dung bạn và ảnh CCCD , họ sẽ in và chỉnh ảnh cho bạn .

Khi gọi điện đăng ký cần hỏi rõ lịch khai giảng và bao giờ có lịch thi để lắm rõ thời gian và chủ động trong công việc .

Thiếu Mất ngón tay có được thi bằng lái xe máy a1 không

Nếu bạn đăng ký thi bằng xe máy mà bị tật thì có bị làm sao không . Nếu bạn chỉ bị cụt 1-2 ngon tay bạn hoàn toàn có thể thi bằng xe máy bình thường .

Nếu bạn mất cả bàn tay hay chân thì bạn vẫn có thể thi bằng lái xe máy , nhưng theo diện xe 3 bánh cho người khuyết tật . Quy định có nêu đào tạo đối với người khuyết tật điều khiển xe mô tô 3 bánh dùng cho người khuyết tật để cấp giấy phép lái xe hạng A1 để đảm bảo cuộc sống mưu sinh của người dân .

Vậy nên bạn hãy liên hệ với trung tâm đào tạo lái xe trên đại bàn để được biết thông tin chi tiết nhất .

 

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *